iTools Tieng Viet
 iTools 2018 (4.3.6.5)  - Tải iTools 2018 phiên bản mới nhất

download

iTools 2018 (4.3.6.5) - Tải iTools 2018 phiên bản mới nhất

iTools 2018 Information (Giới thiệu)

iTools phần mềm quản lý iPhone, iPad an toàn, hiệu quả trên máy tính, là một sản phẩm tuyệt vời cho người dùng iOS đến từ hãng ThinkSky. iTools 2018 - Tải iTools 2018 phiên bản iTools 4.3.6.5 cập nhật mới nhất
  • Phát hành bởi ThinkSkySoft Co,Ltd .
  • Trang chủ https://www.thinkskysoft.com/
  • Phiên bản 4.3.4.6.
  • Download & sử dụng miễn phí.
  • Ngày cập nhật 13/05/2018.
  • Hỗ trợ windows XP/Vista/7/8/8.1/10, windows server 2003/2008.
  • Hỗ trợ trên cả windows 32 bit/ 64 bit ổn định.
iTools 2018 vừa mới update phiên bản mới 4.3.4.6 bản full đầy đủ chính thức trên trang chủ của nhà phát hành. iTools 2018 với nhiều nâng cấp mang tính đột phá mạnh mẽ cả về diện mạo lẫn tính năng của chương trình, hỗ trợ đầy đủ hơn với các phiên bản hệ điều hành windows 7, 8, 8.1, 10 (32 bit và 64 bit) và phiên bản iOS 11 cao nhất hiện nay trên các dòng điện thoại iPhone 4/ 4s/ 5/ 5s/ 6/ 6s/ 6plus/ 7/ 7plus/ 8/ x, máy tính bảng iPad, iPad Air, iPad Pro. Chỉ với một vài hướng dẫn nhỏ là bạn hoàn toàn có thể Việt Hóa phần mềm iTools sang Tiếng Việt để sử dụng cho dễ dàng hơn thay vì ở chế độ tiếng Anh hay Tiếng Trung mặc định của nhà phát hành.
 Tải iTools 2018 phiên bản iTools 4.3.4.6 cập nhật mới nhất 2018 a

iTools là chương trình phần mềm đến từ ThinkSoft - Một công ty phần mềm nổi tiếng của Trung Quốc dành cho các thiết bị iOS của hãng công nghệ nổi tiếng về thiết bị công nghệ và kho ứng dụng đỉnh cao Apple. Với khá nhiều bản update khác nhau thì gần đây Apple đã cho ra mắt phiên bản iTools 4.3.4.6 với nhiều tính năng ưu việt, tốt hơn các phiên bản iTools cũ trước đây nhằm mục tiêu hướng tới công việc, giải trí của người dùng iPhone, iPad được hoàn hảo hơn.
 Tải iTools 2018 phiên bản iTools 4.3.4.6 cập nhật mới nhất 2018 b

Được đánh giá là một công cụ tuyệt vời cho lựa chọn của người dùng iPhone, iPad khi muốn quản lý các thiết bị này trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows của mình được thuận lợi, chuyên nghiệp, đơn giản và an toàn hơn thì iTools 2018 là bản đang được người dùng PC trên toàn thế giới mong đợi nhất, ngoài việc quản lý tổng thể các thiết bị iOS thì iTools 2018 còn có khả năng can thiệp sâu bên trong iOS để quản lý cả dữ liệu cùng những file đa phương tiện có trên các thiết bị này, đồng thời cũng giúp người dùng bảo vệ và có phương án dự phòng cho dữ liệu trên iPhone, iPad của mình qua các công cụ sao lưu, khôi phục dữ liệu, đồng bộ dữ liệu, sao chép, di chuyển dữ liệu cùng ứng dụng trên các thiết bị với nhau nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật ở mức cao nhất. iTools 2018 khi được dùng kết hợp với phần mềm iTunes sẽ phát huy tối đa được sức mạnh và vai trò to lớn của mình đối với người dùng smartphone iOS, mang đến một phong cách mới, một trải nghiệm mọi thứ trên iOS rất thú vị, khác biệt mà trên các smartphone không có được. Hãy cùng iToolsTiengViet khám phá những tính năng cập nhật cùng những lợi ích mà nó mang lại cho những người sử dụng iPhone, iPad, iPod Touch là gì nhé?
 Tải iTools 2018 phiên bản iTools 4.3.4.6 cập nhật mới nhất 2018 c
Phần mềm iTools hỗ trợ quản lý rất nhiều thứ trên iPhone như các file hình ảnh, danh bạ, phim, video, các phần mềm, ứng dụng... và cũng cho phép bạn truy xuất thông tin chi tiết, đầy đủ về các file trên máy, thông tin về điện thoại cùng tình trạng sức khỏe của pin, phiên bản hệ điều hành đang sử dụng và xuất xứ nơi sản xuất ra thiết bị đó để mọi người đều có thể nắm bắt được mọi thông tin hữu ích về sản phẩm mà mình đang dùng. iTools Tiếng Việt 2018 giúp bạn quản lý các iBooks trên iPhone, ảnh và tài liệu thật dễ dàng, hơn nữa còn cho phép bạn thực hiện các thao tác sao chép, sao lưu các tệp tin này khi cần một cách rất nhanh chóng, đơn giản chỉ với một vài thao tác cơ bản. Hơn thế nữa iTools còn giúp người dùng iPhone di chuyển, sao chép dữ liệu, file từ máy của mình sang máy tính, laptop và ngược lại, đồng thời trên máy tính iTools cũng đóng vai trò như một phần mềm play media cực chuyên nghiệp với khả năng mở xem các tệp tin ảnh, chạy các bài hát, ca khúc yêu thích hay mở video cực thú vị không thua kém bất kỳ một chương trình xem ảnh, chơi nhạc hót nhất hiện nay trên thế giới.
 Tải iTools 2018 phiên bản iTools 4.3.4.6 cập nhật mới nhất 2018 d
Nếu bạn muốn có được những bản nhạc chuông cực chất cho riêng dế yêu của mình hay dành tặng những siêu phẩm ngọt ngào, lãng mạn, dễ thương nhất cho người bạn yêu, hay những bản nhạc chế hài hước dành tặng bạn bè, người thân thì cũng không thể thiếu được công cụ iTools 2018 này trên máy tính, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng và đơn giản hóa các bước, thao tác để cho ra một bản nhạc chuông chất lượng, cá tính của riêng bạn, độc quyền của bạn từ những bản nhạc mini, bài hát có sẵn trên kho media của mình để có thể tặng nó cho ai đó hoặc giữ lại làm nhạc chuông cho smartphone của mình.
 Tải iTools 2018 phiên bản iTools 4.3.4.6 cập nhật mới nhất 2018 e
Bạn nên download iTools 2018 Tiếng Việt / Tiếng Anh (English) tùy theo bạn yêu thích hay sử dụng giao diện ngôn ngữ nào phù hợp hơn thì tải phiên bản tương ứng đó về máy tính, laptop nhé thay vì sử dụng các phần mềm tương tự khác, và đương nhiên là phải cài đặt iTunes sẵn trên máy tính trước khi cài iTools nhé để tránh xảy ra lỗi hoặc cài đặt không thực hiện được do iTools yêu cầu phải cài sẵn iTunes trước. 

Một số cập nhật chính trên iTools 2018

- Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, trực quan, dễ dàng với tất cả mọi người dùng, mượt mà và thú vị hơn so với các bản iTools trước đó.
- Tốc độ làm việc, xử lý dữ liệu và các chức năng hoạt động nhanh, ổn định hơn.
- Kết nối với iPhone, iPad nhanh chóng, quản lý cực kỳ hiệu quả và chuyên nghiệp cả thiết bị và dữ liệu có trên thiết bị đó.
- Hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành iOS trong đó có cả iOS 9, iOS 10, iOS 11.
- Tăng tốc bộ nhớ và tốc độ thiết bị, bảo vệ pin hiệu quả.
- Là chương trình phần mềm kết hợp ăn ý nhất với phần mềm chép nhạc iTunes.

Một số tính năng chính của iTools mới nhất 2018

Bạn có thể tham khảo thêm các tính năng đầy đủ hơn của iTools mới nhất trên trang chủ của nhà phát hành hoặc các trang web, blog tiếng Việt khác. Sau đây là một số tính năng chính mà iToolsTiengViet sưu tầm và đưa ra để bạn và mọi người cùng xem nhé:

Sao chép, di chuyển dữ liệu dễ dàng, đơn giản 

Bạn có thể di chuyển các file dữ liệu hoặc copy nhạc giữa các folder trên iPhone, iPad dễ dàng nhất như thao tác trên máy tính thông qua chuột và bàn phím máy tính, bạn cũng có thể lựa chọn sao chép nhiều file, nhiều folder cùng lúc trên thiết bị iOS. Hơn thế nữa người dùng còn được phép sao chép dữ liệu từ máy tính sang iPhone và ngược lại, có thể sử dụng tính năng chép nhạc, media và quản lý tệp tin media trên iTools thay thế cho iTunes thật chuyên nghiệp, khắc phục được những hạn chế, nhược điểm của phần mềm iTunes gây ra.

Xem ảnh và file media khác trên iPhone nhanh chóng

Truy xuất ngay các tệp tin ảnh trên iPhone chưa bao giờ dễ dàng đến thế, iTools cung cấp cho bạn tính năng xem ảnh ngay trên màn hình máy tính đồng thời cũng cho phép sao chép ảnh từ iPhone qua máy tính, laptop và ngược lại chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Tạo và xuất bản nhạc chuông độc quyền

Công cụ Rington Maker khá tuyệt vời sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng thật thú vị với những bản nhạc chuông độc và lạ do chính bạn sáng tạo ra từ những bản nhạc, bài hát có sẵn trên iPhone, iPad, xuất bản những bản nhạc chuông độc quyền của chính mình để dành tặng cho mọi người hay giữ cài làm nhạc chuông cho iPhone, iPad thật phong cách, cá tính.

Sao lưu, phục hồi dữ liệu cho iPhone, iPad an toàn, nhanh chóng, hiệu quả

Mất dữ liệu khi sử dụng điện thoại luôn là nỗi lo lắng của nhiều người dùng iPhone, iPad trên thế giới. Để tránh bị mất dữ liệu cũng như đơn giản hơn để khôi phục lại trạng thái bạn muốn gần nhất thì iTools cung cấp cho bạn những giải pháp tuyệt vời để sao lưu bất kỳ dữ liệu nào có trên iPhone, iPad và khôi phục lại dữ liệu iPhone đó ở trạng thái tại thời điểm sao lưu hoặc bất kỳ thời điểm nào bạn muốn một cách nhanh nhất, hiệu quả mà không lo bị lỗi hay mất dữ liệu quan trọng. Mọi thứ trên iPhone, iPad luôn ở trạng thái an toàn và sẵn sàng được khôi phục nếu muốn.

Tùy chình biểu tượng màn hình iPhone, iPad

Với màn hình quản lý iPhone, iPad trên iTools bạn cũng có thể sắp xếp lại các icon ứng dụng trên màn hình các thiết bị này thật đơn giản bằng thao tác kéo thả tới vị trí bất kỳ trên màn hình thông qua chuột máy tính.

Quản lý thông tin về Pin thiết bị iOS hiệu quả và chính xác hơn

Với chức năng này bạn sẽ xem được thông tin chi tiết về Pin trên thiết bị của mình qua màn hình quản lý của iTools. iTools sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin của Pin iPhone, iPad như dung lượng, công suất, điện áp khởi động, seri pin, nhà sản xuất và hàng loạt các thông tin khác.

Download iTools 2018 mới nhất ở đâu?

Như đã chia sẻ trong bài viết, iTools là phần mềm tốt nhất dành cho các smartphone của hãng Apple đến từ ThinkSky chính vì vậy mà bạn nên Tải iTools 2018 và các phiên bản khác trực tiếp trên trang chủ  https://thinkskysoft.com/ bản chuấn gốc, chính thức từ nhà phát hành an toàn, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.
Link Tải iTools 2018http://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4346.exe
Hướng dẫn cách tải phần mềm về máy tính, laptop cả windows 32bit và 64bit
Bạn có thể click trực tiếp vào link download ở phía trên hoặc sao chép link download và dán vào các công cụ hỗ trợ download nhanh như IDM để tiết kiệm được thời gian hơn. Sau đó lưu file về máy để tiến hành cài đặt như các phần mềm bình thường khác.
Lưu ý: Bạn cần cài sẵn iTunes trước khi cài phần mềm iTools trên máy tính, laptop để tránh bị lỗi hoặc không cài đặt được nhé!

Một số câu hỏi thường gặp liên quan tới iTools:

- Những ai có thể sử dụng phần mềm này? 
Tất cả mọi người!
- Tôi có thể tự mình cài đặt iTools trên máy tính không?
  Hoàn toàn có thể, cài iTools khá dễ dàng!
- iTools hỗ trợ trên những máy tính, laptop nào?
  Tất cả mọi dòng máy Dell, Asus, Lenovo, Acer...
- iTools hoạt động tốt trên những hệ điều hành nào?
  Windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10, window xp, windows server 2003, windows server 2008, Mac OS.
- Itools có thực sự cần thiết cho mọi người? 
Chỉ cần thiết cho những ai sử dụng iPhone, iPad, iPod Touch sử dụng hệ điều hành IOS của Apple.
- iTools hỗ trợ những ngôn ngữ nào? Có hỗ trợ tiếng Việt không?
Là phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Tiếng Trung... không hỗ trợ phiên bản tiếng Việt mà bạn cần sử dụng gói Việt Hóa iTools riêng.
- Phần mềm nào thay thế iTools tốt nhất khi nó bị lỗi không hoạt động được trên máy tính?
iTunes hiện tại là phần mềm thay thế và cài đặt song song cùng iTools tốt nhất hiện nay.
- iTools có phải là sản phẩm miễn phí hoàn toàn không?
iTools là sản phẩm trả phí mới có thể sử dụng phiên bản full (đầy đủ) mọi tính năng được. Tuy nhiên nếu không thực sự cần thiết lắm bạn có thể sử dụng bản miễn phí được nhé.

Chắc chắn với những gì mà bạn tìm hiểu được về siêu phẩm iTools này sẽ khiến bạn khá thích thú và muốn khám phá nhanh chóng ngay bây giờ phải không nào? Vậy còn đợi gì nữa mà chưa sử dụng và trải nghiệm những điều thú vị nhất mà iTools 2018 cũng như các phiên bản iTools khác trên https://itoolstiengviet.blogspot.com/ mà chúng tôi chia sẻ tới bạn cùng mọi người dùng khác. Hãy chia sẻ những điều thú vị nhất cũng như cảm nhận của bạn khi sử dụng phần mềm này qua phần đánh giá, bình luận ở dưới đây nhé!


Bình Luận: