iTools Tieng Viet
Apple Inc

Author

Apple Inc

Apple Inc là một công ty lớn về công nghệ và thiết bị công nghệ hàng đầu trên thế giới với rất nhiều sản phẩm mang tính đột phá, chiến lược như máy tính cá nhân, phần mềm, ứng dụng, phần cứng và thiết bị phần cứng, các thiết bị nghe nhạc và giải trí đa phương tiện khác.

  • Trang chủ: http://www.apple.com
  • Mobile: 1-800-676-2775
  • Address: 1 Infinite Loop Cupertino, CA 95014
  • Trụ sở: Cupertino, California, Hoa Kỳ Thịnh hành
  • Thành lập: 1 tháng 4, 1976, Cupertino, California, Hoa Kỳ
  • Giám đốc điều hành: Tim Cook
  • Doanh thu: 229,2 tỷ USD (2017)
Apple INC
Những sản phẩm trí tuệ đỉnh cao của Apple phải kể đến Apple Macintosh (máy tính), iPod Touch (máy nghe nhạc), iPhone (điện thoại), Ipad (máy tính bảng) và chương trình phần mềm nghe và quản lý nhạc iTunes nổi tiếng trên toàn thế giới hỗ trợ kết nối PC và iPhone, iPad cực đơn giản, hiệu quả. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm phần mềm ứng dụng khác của Apple dưới đây:

Ảnh một số dòng sản phẩm của Apple INC

iTunes

Sản phẩm phần mềm miễn phí hỗ trợ các máy tính, laptop windows và MAC cho phép người dùng giải trí với kho nhạc của iPhone, iPad ngay trên máy tính cá nhân của mình. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ chép nhạc, tải nhạc, xem sách hay một số nội dung số giải trí khác đang phổ biến và hót nhất hiện nay dành cho iOS Device. Bạn có thể truy cập iTunes Store bất kỳ nơi đâu vào bất cứ lúc nào bạn muốn qua phần mềm iTunes phiên bản mới nhất (12.7.4).

OS X Yosemite

Đây là phiên bản hệ điều hành dành cho các thiết bị Mac, OS X Yosemite là sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng thú vị hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ cuốn hút cho người dùng MAC OS. Với OS X Yosemite bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện, gửi mail từ MAC Device thông qua điện thoại iPhone với iMessage, sử dụng thêm các dịch vụ khác như iCloud Drive.

Hệ điều hành iOS

Với nhiều phiên bản nâng cấp và cập nhật khác nhau trong suốt chiều dài và lịch sử phát triển của iPhone, iPad như iOS 7, iOS 8, iOS 9, iOS 10, iOS mới nhất 11 với những nâng cấp thay đổi mạnh mẽ về diện mạo cũng như các tính năng nổi bật, Apple luôn khẳng định vị trí và chất lượng của sản phẩm do mình phát hành trong suy nghĩ và sở thích của người dùng iPhone, iPad.

Fynd My iPhone

Chương trình này được Apple phát triển với mục đích hỗ trợ người dùng trong trường hợp mất máy iPhone, iPad hoặc MAC thì ứng dụng Find My iPhone sẽ giúp bạn tìm thấy và bảo vệ dữ liệu của mình trên một máy IOS khác.

iCloud

Là dịch vụ lưu trữ và truy cập dữ liệu dựa trên công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, an toàn và tự động.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về Apple INC ở đây https://vi.wikipedia.org/wiki/Apple_Inc
Bình Luận: