iTools Tieng Viet
Tải iTunes 12.7.4 64 bit mới nhất 2018 cho Win 7 và Win XP

download

Tải iTunes 12.7.4 64 bit mới nhất 2018 cho Win 7 và Win XP


iTunes 12.7.4 64 bit mới nhất 2018

iTunes 12.7.4 64 Bit với bản cập nhật mới nhất 15/05/2018 đã chính thức có mặt trên https://itoolstiengviet.blogspot.com/ với những thay đổi lớn và đặc biệt hơn cả về giao diện bên ngoài lẫn tính năng cơ bản của phần mềm mang đến nhiều điều bất ngờ cùng những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng iPhone, iPad khi muốn kết nối thiết bị này trên máy tính cá nhân của mình.

Tải iTunes 12.7.4 64 bit mới nhất 2018 cho Win 7 và Win XP  a

Tải iTunes 12 mới nhất là cách đơn giản nhất để thưởng thức kho nội dung giải trí phong phú của Apple Inc như nhạc, phim, TV và nhiều nội dung yêu thích khác của iPhone, iPad trên PC của bạn. Với iTunes bạn có thể mua bất kỳ thứ gì trên iTunes Store và lưu trữ trên iCloud trên máy hoàn toàn miễn phí.

Apple là tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới với nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp trong đó nổi bật nhất là 3 dòng sản phẩm chính iPhone, iPad và MacBook được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn sử dụng. Song song với việc cải tiến các sản phẩm công nghệ nhằm mang đến những thiết bị hiện đại nhất, chất lượng cao tới khách hàng của mình thì Apple Inc còn phát triển kho ứng dụng riêng của mình để cung cấp các ứng dụng, trò chơi, nhạc, phim, sách cho người dùng iPhone, iPad. iTunes cũng là một sản phẩm tuyệt vời của hãng Apple giúp người dùng kết nối với iPhone, iPad ngay trên máy tính hay laptop cá nhân của mình thật tiện lợi, đơn giản hơn để có thể truy cập và quản lý nhanh chóng kho giải trí (nhạc, video) trên cửa hàng Apple Store của mình.
Tải iTunes 12.7.4 64 bit mới nhất 2018 cho Win 7 và Win XP b

Chỉ mất khoảng vài giây để Download iTunes mới nhất 2018 về máy nhưng hiệu quả và lợi ích mà iTunes đem lại cho bạn là không hề nhỏ. Với iTunes 12.7.4 64 bit sẽ giúp bạn truy cập nhanh và khám phá thế giới giải trí khổng lồ với các thể loại hot nhất hiện nay như nhạc, phim, TV và hàng loạt các nội dung số giải trí khác có trên kho giải trí này. iTunes cũng giúp bạn dễ dàng tham gia vào cộng đồng người dùng Apple Music để tải xuống những bài hát yêu thích, nghe nhạc online hay offline với hơn 45 triệu bài hát hay nhất nổi tiếng trên thế giới mà không hề có quảng cáo chen ngang khi đang thưởng thức.

Download iTunes 64 bit mới nhất

  • Phiên bản 12.7.4.
  • Hỗ trợ windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10.
  • Phát hành Apple Inc.
  • Loại bản quyền: Miễn phí.
  • Download và cài đặt: free.
  • Nền tảng hỗ trợ hệ điều hành IOS.
  • Nền tảng khác : MAC OS.
  • Thời gian cập nhật mới nhất: tháng 04/2018.

Link Tải iTunes trực tiếp từ trang chủ của Apple: https://www.apple.com/itunes/download/
Với windows XP bạn cần download phiên bản iTunes 10 hoặc iTunes 11 để nhận được sự tương thích và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Yêu cầu hệ thống máy tính windows

Yêu cầu phần cứng
  • Máy tính cá nhân, máy tính bàn, laptop với vi xử lý Intel hay AMD 1GHZ hỗ trợ khe cắm mở rộng SSE2.
  • Bộ nhớ trong RAM tối thiểu 512 MB.
  • Để play video độ nét cao theo chuẩn của iTunes Store cần vi xử lý Intel Pentium D hoặc cao hơn, RAM tối thiểu 512 MB và hỗ trợ DirectX 9.0 hoặc cao hơn.
  • Yêu cầu với chế độ xem video HD 720p chuẩn iTunes LP hay iTunes Extras cần vi xử lý Intel Core 2 Duo 2.0GHz hoặc cao cấp hơn, RAM tối thiểu 1GB và Intel GMA X3000, ATI Radeon X1300 hay NVIDIA GeForce 6150 hoặc cao hơn càng tốt.
  • Yêu cầu với chế độ xem video HD 1080 cần có Intel Core 2 Duo 2.4GHz hoặc cao hơn, bộ nhớ trong RAM tối thiểu là 2GB và Intel GMA X4500HD, ATI Radeon HD 2400, DVIDIA GeForce 8300 GS hoặc xịn hơn thì quá tốt.
  • Màn hình có độ phân giải tối thiểu là 1024 x 786 và với chế độ phát iTunes LP hay iTunes thì cần độ phân giải màn hình cao hơn là 1280 x 800.
  • Audio Card và Speakers 16 Bit.
  • Máy tính cần kết nối Internet hay Wifi để truy cập được kho nhạc Apple Music, iTunes Store và iTunes Extras.
  • Hỗ trợ iTunes-compatible ghi đĩa CD hoặc DVD để tạo các CD Audio, CD MP3 hay các CD và DVD sao lưu dự phòng. (Lưu ý là các bài hát trên danh mục Apple Music không hỗ trợ ghi đĩa CD).
Yêu cầu phần mềm
  • Hệ điều hành Windows 7/ 8/ 8.1/ 10
  • Phiên bản windows 64 bit yêu cầu phiên bản cài đặt iTunes 64 bit (tương tự với windows 32 bit).
  • Ổ cứng trống tối thiểu để chứa file cài đặt là 400MB.
  • Một số tính năng hiển thị có thể không tương thích với phiên bản iTunes 12.7.4 và bạn cần phải liên hệ với nhà phát triển để update thêm những tính năng cập nhật để có thể tương thích với iTunes 12.1 và các phiên bản cập nhật iTunes cao hơn.
  • Apple Music, iTunes Store hay iTunes Match có thể bị thay đổi trên nhiều quốc gia khác nhau.
  • Apple Music bản dùng thử sẽ yêu cầu bạn phải đăng ký và chỉ khả dụng cho những người dùng đăng ký mới. 

Yêu cầu hệ thống với máy tính MAC

phần cứng
  • Vi xử lý Intel
  • Yêu cầu bắt buộc vi xử lý Intel Core 2 Duo 2.0 GHz hoặc cao hơn với iTunes LP hay iTunes Extras khi muốn chạy được video HD 720p.
  • Yêu cầu bắt buộc vi xử lý Intel Core 2 Duo 2.0 GHz hoặc cao hơn và bộ nhớ trong RAM 2GB khi muốn chạy được video HD 1080p.
  • Màn hình có độ phân giải tối thiểu là 1024 x 786 hoặc tối thiểu là 1280 x 800 khi chạy iTunes LP.
  • Có kết nối wifi hay internet khi truy cập iTunes Store hoặc Apple Music và Itunes Extras.
  • Ổ đĩa có SuperDrive để hỗ trợ ghi đĩa CD (lưu ý các bài hát trên Apple Music không cho phép ghi ra đĩa CD).
  • Dung lượng ổ đĩa trống 400MB.
Phần mềm
  • Phiên bản hệ điều hành MAC OS X tối thiểu là 10.10.5.
  • Apple Music bản trial có yêu cầu đăng ký và chỉ cho phép người đăng ký mới tài khoản để truy cập.
  • Tự động gia hạn sau thời gian dùng thử.
Hướng dẫn cài itunes 12 64 bit cho máy tính mới nhất
Bước 1: Tải phần mềm iTunes 12 mới nhất 64 bit về máy tính, laptop miễn phí link trực tiếp trên phần download của bài viết này.
Bước 2: Khởi chạy file sau khi đã tải xuống thành công để tiến hành cài, bạn chờ chút xíu khi hiển thị giao diện cài đặt như sau thì nhấn Next để tiếp tục:
 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 1

Bước 3: Tích bỏ chọn ở mục "Automatically update iTunes and other Apple software" và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt trong phần Default iTunes language. Bạn cũng có thể thay đổi đường dẫn cài đặt nếu muốn bằng cách click chọn vào nút Change. Nhấn Install để tiến hành cài đặt phần mềm iTunes 12.

 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 2
 Bước 4: Bạn đợi trong một vài phút cho quá trình cài đặt và sao chép dữ liệu cài đặt của iTunes. Không tác động gì thêm cho đến khi cài xong.
 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 3

 Bước 4: Nhấn Finish để hoàn thành các bước cài đặt dữ liệu phần mềm iTunes trên máy tính.

 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 4

Bước 5: Nhấn đồng ý để chấp nhận các điều khoản sử dụng của nhà phát hành.

 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 5

Bước 6: Nhấn có hoặc không tùy ý bạn.
 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 6

Bước 7: Tích chọn vào các kiểu file hỗ trợ và nhấn Save để lưu thiết lập này.

 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 7

Bước 8: Nhấn không, cảm ơn.

 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 8

Và đây là giao diện lần đầu tiên khi mở phần mềm iTunes 12 đã cài đặt xong trên máy tính của bạn, tiếp theo là chọn thiết bị kết nối và bắt đầu sử dụng các tính năng bạn yêu thích ngay tại giao diện này.

 Hướng dẫn cài đặt iTunes 12 64 bit bước 9

Bạn cũng có thể xem Video hướng dẫn cài đặt iTunes 12 mới nhất ở đây:

Giới thiệu về phần mềm iTunes 12.7.4 mới nhất

iTunes 12 là bản cập nhật tương đối hoàn chỉnh, trở thành một công cụ hữu ích hỗ trợ tốt hơn cho người dùng iPhone, iPad khá dễ dàng rong việc quản lý các tệp tin đa phương tiện của mình trên các thiết bị IOS thông qua máy tính, laptop cá nhân của mình. Phiên bản mới nhất của iTunes 12 này được đánh giá cao bởi các chuyên gia và những người dùng thường xuyên gắn bó với iTunes, đây là phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khá thú vị cùng những dịch vụ vô cùng tiện lợi cho người dùng như lưu trữ đám mây hay đồng bộ dữ liệu iPhone, iPad với máy tính rất an toàn, tin cậy. Phiên bản iTunes 12.7.4 mới nhất này đã hỗ trợ trên cả windows 10, chạy nhanh và ổn định hơn trên các phiên bản hệ điều hành windows 7, windows 8 hay 8.1 giúp bạn thưởng thức những ca khúc hay, những bộ phim bom tấn cực kỳ hấp dẫn hay những chương trình truyền hình đang phổ biến hót nhất nhì hiện nay, cho phép quản lý các tệp tin media trên thiết bị tốt hơn, chuyên nghiệp hơn so với trước đây.

 Giới thiệu về iTunes 12 mới nhất 2018

Có nhiều người dùng iTunes với mục đích khám phá đầy đủ hơn các chức năng của phần mềm nhưng cũng có nhiều người dùng chỉ để phục vụ cho việc chép nhạc, video, phim, hình ảnh hay dữ liệu, phần mềm, ứng dụng, trò chơi từ máy tính, laptop sang các điện thoại smartphone iOS (là công việc thường ngày của các kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại hay cài đặt phần mềm cho IOS). Quản lý file với iTunes khá đơn giản nhưng chia sẻ file media giữa các thiết bị smartphone iOS cũng dễ dàng không kém, bạn có thể chia sẻ những file trên máy iPhone của mình cho các máy iPhone hay iPad của người dùng khác ngay trên giao diện phần mềm iTunes trên màn hình máy tính. Bất ngờ hơn nữa là iTunes cho phép bạn truy cập nhanh vào các bộ sưu tập file media như nhạc, video, sách để download miễn phí về máy hoặc mua trả phí, nếu bạn  là người yêu thích radio thì sử dụng iTunes là quá hợp lý với rất nhiều kênh radio trực tuyến cực hấp dẫn, hay xem các kênh truyền hình online, các kênh giải trí, bóng đá khác trên Podcast chất lượng cao cũng đều nằm trong tầm tay bạn.

 Giới thiệu về iTunes 12 mới nhất 2018 a

iTunes 12.7.4 được coi là công cụ kết nối iPhone, iPad trên máy tính tương đối tốt, nhưng còn có một phần mềm tốt hơn nữa đó chính là iTools, bạn đã dùng thử iTools bao giờ chưa? Nếu kết hợp iTools với iTunes chắc chắn việc quản lý nội dung, tài liệu, dữ liệu trên IOS sẽ cực kỳ dễ, chuyên nghiệp, an toàn, bảo mật gấp nhiều lần so với không dùng. Khi kết nối như vậy bạn có thể sao chép dữ liệu hay nhạc giữa các máy iOS với nhau hay IOS với Windows nhanh và hiệu quả bằng việc sử dụng chuột, cho phép click chọn nhiều file cùng lúc. Ở phần mềm này cũng cho phép bạn tải về các bản nhạc chuông cực độc đáo hoặc tự tay tạo ra những bản rington cài cho dế yêu làm nhạc chuông cho các cuộc gọi đến hay nhạc chuông tin nhắn độc quyền. Và trên iTunes bạn còn có thể khám phá ra thêm nhiều các tính năng tuyệt vời khác nếu như bạn chịu khó tìm tòi, tuy nhiên thì iTunes được coi là phần mềm khó sử dụng hơn so với iTools, chính vì thế để sử dụng và nắm bắt được đầy đủ, thành thạo về phần mềm này thì bạn cần tham khảo thêm rất nhiều các thông tin khác cũng như cần được sự hỗ trợ, tư vấn thêm từ phía các chuyên gia, nhà phát triển hay những người dùng có kinh nghiệm sử dụng iTunes. 

Ngay cả khi đã có iTools thay thế thì iTunes vẫn là một chương trình bắt buộc không thể thiếu được trên máy tính của bạn, đặc biệt là những người dùng iPhone, ipad của apple, bởi nó giúp bạn quản lý dữ liệu tốt hơn, thông minh hơn, khoa học hơn và hỗ trợ bạn giải trí đầy đủ với các thể loại âm nhạc, phim ảnh, video các kiểu, thậm chí là tải xuống các dữ liệu, file tài liệu khác, sắp xếp và tổ chức lại các file media trên iPhone mọi lúc, mọi nơi. Phiên bản iTunes 12.7.4 hỗ trợ windows 6 bit cực tốt, là bản cập nhật dành cho màn hình DPI cao giúp xử lý văn bản và hình ảnh được rõ nét hơn. Ngoài việc kết nối máy tính với iPhone, iPad để giúp người dùng sao chép mọi dữ liệu qua lại trên các thiết bị với nhau thì iTunes còn cho phép bạn tham gia đánh giá các bài hát trong bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới hay xếp hạng các video theo ý muốn. Không dừng lại ở đó, phiên bản iTunes mới này còn giúp bạn tự tạo nhạc chuông cho dế yêu giống như trên phần mềm iTools vậy.

 Giới thiệu về iTunes 12 mới nhất 2018 b

Khi phiên bản hệ điều hành iOS 10.0.1 được phát hành thì cũng là lúc phần mềm iTunes 12.7.3 thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình khi mà nó đáp ứng được tốt hầu hết các tính năng trên smartphone mang lại sự tin tưởng từ phía người dùng đối với hãng Apple, đồng thời những tính năng update mới cũng tạo ra nhiều sự khác biệt như mượt hơn, nhanh hơn, copy dữ liệu linh hoạt hơn. Một công cụ mà nhiều người dùng hiện nay cho rằng có thể thay thế được iTunes và iTools trên may tính là 3uTools, đây là phiên bản phần mềm mở khóa được khá nhiều khách hàng sử dụng IOS yêu thích, ưu điểm của phần mềm này là có khả năng tự động nhận dạng thiết bị và hoạt động ổn định trên nhiều phiên bản IOS cũ và mới dễ dàng mà không gặp phải lỗi nào. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều người không muốn "đổi gió" bởi họ cho rằng Itunes cũng quá tốt rồi, không cần phải thay đổi làm gì cho phiền phức.

iTunes 12.7.4 32 bit có gì hot?

Đây là phiên bản dành riêng cho hệ điều hành windows 32 bit, vì vậy bạn nên kiểm tra phiên bản hệ điều hành của mình là 32 hay 64 bit trước khi tải xuống và cài iTunes để tránh bị lỗi không mong muốn nhé. iTunes 32 bit mới nhất đã được tăng cường thêm khả năng bảo mật cho thiết bị người dùng thông qua tính năng xác nhận bảo vệ tới 2 lớp, mặc dù nó không phải là mới hoàn toàn nhưng lại khiến cho người dùng cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn khi sư dụng, hơn nữa phiên bản iTunes này còn hỗ trợ bạn nâng cấp phiên bản hệ điều hành iOS lên bản cao hơn, iTunes 12 hỗ trợ nâng cấp từ iOS 9 trở lên cho iPhone, iPad.

 Giới thiệu về iTunes 12 mới nhất 2018 c

Cũng là một siêu phẩm tuyệt vời không thua kém gì iTunes, đó chính là iFunBox có các tính năng tương tự phần mềm này, iFunBox giúp bạn theo dõi, sắp xếp và quản lý các tệp tin, dữ liệu trên thiết bị của mình cũng qua hệ thống windows của máy tính, laptop. iFunBox còn được nhiều người biết đến và yêu thích bởi tính năng tuyệt vời nhất khá phổ biến là hỗ trợ cài đặt file *.ipa trực tiếp từ máy tính cho các máy iPhone, iPad.

2018 là một năm tiếp theo của sự bùng nổ mạnh mẽ về công nghệ thông tin ở Việt Nam khi mà số lượng người mua iPhone tăng lên chóng mặt và iPhone thì không còn lạ lẫm gì với bất kỳ ai trên thế giới kể cả chưa từng cầm hay sử dụng thì bạn vẫn được tiếp cận với nó thường xuyên mỗi ngay qua quảng cáo và truyền thông có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh mình. Việc sử dụng iPhone để làm việc hay lưu trữ những dữ liệu, file quan trọng cũng trở lên khá phổ biến hiện nay, chính vì thế mà người dùng iPhone luôn cần đến iTunes 12 mới nhất như là một giải pháp tối ưu, an toàn hơn cho việc sử dụng và lưu trữu, đồng bộ dữ liệu của mình. Với khả năng kết nối và hoạt động mạnh mẽ iTunes sẽ giúp bạn đồng bộ các file media, các dữ liệu trên iOS với máy tính và ngược lại dễ dàng hơn rất nhiều.

 Giới thiệu về iTunes 12 mới nhất 2018 d

iTunes luôn đi kèm với mọi thiết bị iOS cho dù là bạn có sử dụng các chương trình phần mềm tương tự khác hay không thì nó vẫn luôn là một chương trình mặc định bắt buộc trên iPhone, iPad. Và thời gian dần trôi, iTunes cũng dần khẳng định giá trị và sự tin cậy, uy tín của mình đối với người dùng trên toàn thế giới qua những phiên bản cập nhật và nâng cấp liên tục để chứng tỏ sự cố gắng, nỗ lực của nhóm phát triển phần mềm iTunes để cải tiến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng của mình. Nếu như Apple Store là cách truyền thống mà người dùng vẫn hay truy cập và sử dụng để tải trò chơi, ứng dụng về máy điện thoại của mình thì nay việc kết nối với iTunes trên máy tính cũng hoàn toàn có thể giúp bạn tải ứng dụng, game, nhạc, video, hình ảnh từ cửa hàng về iPhone chỉ với một vài thao tác thủ công cực kỳ giản đơn. Bên cạnh đó với những sản phẩm mua trả phí bạn hoàn toàn có thể lưu trữ hay tải xuống bất cứ lúc nào với dịch vụ lưu trữ đám mây iTunes in the Cloud trên mọi thiết bị iOS nào có kết nối với Cloud, thậm chí bạn có thể share dữ liệu này tới bạn bè hay người thân của mình thật là đơn giản hơn bao giờ.

Tính năng nổi bật trên phiên bản iTunes 12.7.4 64 bit cập nhật

Đây là bản được thiết kế dành riêng cho máy tính có cài hệ điều hành windows 64 bit, về cơ bản nó không có sự khác biệt gì so với bản 32 bit và nó được đánh giá cao cả về giao diện sử dụng lẫn chất lượng phục vụ người dùng là cực kỳ tốt.
Ở phiên bản mới này thì thanh Sidebar được kích hoạt mặc định, cho phép bạn kéo thả trực tiếp các bài hát để add vào danh sách yêu thích của riêng mình.
Kho lưu trữ trên iTunes 12.7.4 là cực lớn không giới hạn, đồng thời nó cũng là một công cụ quản lý hiện quả nhất đối với những bộ sưu tập, các file media, file tài liệu và dữ liệu trên smartphone IOS của mình. iTunes 12 cũng đóng vai trò là một chương trình chơi nhạc tương tự như windows media player cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, xem phim trên máy tính hay mua phim hay, về chơi offline chuyên nghiệp không thua kém các trình chơi nhạc nổi tiếng hiện nay. Hơn thế nữa bạn cũng có thể sử dụng iTunes 12 để tải nhạc, sách về dế yêu từ kho tải khổng lồ của mình. Nhanh chóng đồng bộ dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, với khả năng lưu trữ nhạc trên iCloud là thoải mái và miễn phí, đây là một giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn, tiện lợi hơn cho việc lưu và sử dụng, chia sẻ data của bạn.

iTunes 12 64 bit cho phép bạn đồng bộ dữ liệu từ máy tính, laptop với smartphone, chép nhạc, dữ liệu khác từ iPhone, iPad sang ổ đĩa máy tính với tốc độ nhanh, ổn định, quản lý dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau hiệu quả, hỗ trợ đầy đủ xem, chơi, sửa, di chuyển và sao chép mọi tệp tin có trên smartphone iOS. Một công việc mà bạn cũng hay phải làm chính là xóa bớt các file ảnh và video không cần thiết trên iphone để giải phóng bộ nhớ cho việc lưu trữ hay cài đặt các ứng dụng, trò chơi khác không bị ảnh hưởng, bạn hoàn toàn có thể dùng iTunes để làm việc đó.
 Giới thiệu về iTunes 12 mới nhất 2018 e
Nếu bạn thường xuyên cần làm việc với dữ liệu hay xử lý dữ liệu trên iPhone, thì bạn nên cài thêm công cụ iTools để thuận tiện, đơn giản hơn, mặc dù là sản phẩm không phải do Apple tạo ra nhưng iTools là một chương trình cực kỳ tốt, thậm chí nó còn được đánh giá cao hơn cả iTunes bởi những người dùng là chuyên gia về công nghệ hay thường xuyên phải xử lý dữ liệu trên thiết bị IOS. Với iTunes 12 64 bit bạn không cần đến các trình chơi nhạc, iTunes Player còn hỗ trợ thêm cả tính năng phát video, lưu trữ và sắp xếp nhạc khoa học, hợp lý cho dù là kho nhạc của bạn có đồ sộ đến đâu thì cũng không có gì khó khăn với chương trình phần mềm này. Bạn muốn có những bản nhạc chất cho tin nhắn hay cuộc gọi đến của mình? Với iTunes thì bạn hay bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng làm được tạo nhạc chuông theo phong cách sáng tạo của riêng bạn với những bài hát có sẵn trên bộ sưu tập, trong một số trường hợp bạn có thể gặp phải lỗi mà không biết xử lý sao cho hết lỗi, hãy để lại yêu cầu trợ giúp ở cuối bài viết để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhóm phát triển iToolsTiengViet nhé.

Tính năng tìm kiếm thông minh trên iTunes cũng được đánh giá cao, được sử dụng khá phổ biến trong tìm kiếm các bài hát bằng việc lọc từ khóa giúp trả về kết quả nhanh chóng, chính xác, đúng với những gì bạn đang cần tìm. Nghe nhạc trực tuyến hay xem video cũng không cần thiết phải tải về máy nữa, hoặc nếu muốn download nhạc về máy tính thì iTunes cũng hỗ trợ tự động lưu về máy vào các danh sách mà bạn đã tạo sẵn để nghe trên máy tính, laptop khi muốn. Việc tìm kiếm bài hát có thể lọc nhanh theo các tiêu chí như tên ca khúc, ca sĩ biểu diễn, nhạc sỹ, thể loại, thậm chí là video, các list nhạc, các kênh radio hay chương trình TV cũng được hỗ trợ tìm kiếm thông minh, bạn còn được theo dõi danh sách các bài hát trong bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới hàng tuần hoặc theo dõi các hoạt động của ca sỹ, người nổi tiếng mà bạn quan tâm, yêu thích hay muốn được thưởng thức cuối sách mới sắp ra lò của một tác giả, diễn giả hàng đầu mà bạn luôn ngưỡng mộ. Với việc cài và sử dụng iTunes 12 64 bit trên máy tính cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu cho mình cả thế giới giải trí khổng lồ, hot nhất dành cho IOS, thỏa sức tận hưởng và đắm mình trong kho media đa dạng đầy thú vị và hấp dẫn này bạn đã sẵn sàng chưa?

Mở rộng thêm về khả năng đồng bộ dữ liệu của iTunes, không chỉ đơn giản là đồng bộ dữ liệu ảnh, nhạc, phim, sách, phần mềm, ứng dụng, danh bạ, video, nhạc chuông, emal mà bạn còn có thể edit các thông tin quan trọng trên smartphone thông qua máy tính dễ dàng, cập nhật nhanh chóng các thay đổi này mà không cần đến iphone, ipad. Bản iTunes mới nhất hiện nay cũng hỗ trợ người dùng của mình tạo ra các bản sao lưu cho dữ liệu để đảm bảo an toàn cho những trường hợp mất dữ liệu hay xóa nhầm là hoàn toàn có thể khôi phục ngay lại được. Thậm chí là khi nâng cấp iPhone lên các phiên bản cao cấp hơn thì dữ liệu trên máy cũ cũng có thể chuyển sang máy mới cực nhanh chóng và an toàn mà bạn tự mình làm được không cần sự trợ giúp của các chuyên gia hay nhân viên cài đặt phần mềm.

Cách sử dụng iTunes 12.7.4 64 bit mới nhất như thế nào?

Tính năng quản lý tệp tin đa phương tiện trên máy tính, laptop
Ngay sau khi cài đặt xong iTunes và mở phần mềm này để sử dụng thì nó sẽ tự động quét toàn bộ các file media có trên máy tính hay iphone, ipad của bạn đang được kết nối với máy tính và hiển thị dưới dạng danh sách để bạn có những quyết định tiếp theo sau đó như sắp xếp, tạo playlist hoặc đơn giản chỉ duyệt và chơi file nhạc yêu thích mà không cần biết nó nằm ở vị trí nào trên máy tính, nếu muốn bạn có thể tạo và add nó vào một danh sách yêu thích nào đó để chơi lại mỗi khi cần mà không mất công tìm kiếm hay chờ đợi.
iTunes 12 64 bit hỗ trợ người dùng sắp xếp các file media trên iphone, ipad 
iTunes 1 làm việc khá hiệu quả với windows với các file media có trên windows đều không nằm ngoài tầm kiểm soát của ứng dụng này. iTunes cũng làm việc tốt với các máy tính MAC OS, iPhone, iPad, iPod Touch cảm ứng và cả những thiết bị Apple TV cực hiệu quả cao và chất lượng. Để tổ chức, sắp xếp file một cách hợp lý nhất bạn có thể tạo ra các danh sách để phân loại, sắp xếp chúng vào từng danh sách để quản lý cho dễ, bởi các file đều hiển thị trên một danh sách duy nhất khi iTunes scan toàn bộ các thiết bị của bạn, nên việc tổ chức lại các file theo ý muốn của bạn là hoàn toàn phù hợp, cần thiết. Sử dụng iTunes để đồng bộ dữ liệu bạn cần có một tài khoản cá nhân để đăng nhập vài iTunes trong khi kết nối PC với smartphone iOS của mình được diễn ra thuận lợi hơn.
Theo dõi và nắm bắt được các xu hướng về âm nhạc, điện ảnh trên thế giới 
Xu hướng âm nhạc trên thế giới đang là sự quan tâm, theo dõi hàng đầu của người dùng smartphone yêu nhạc, với iTunes bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tất cả những bài hát nào đang hot, những bộ phim nào đang được quan tâm, xem nhiều nhất trên thế giới hay những bài hát, bộ phim mới phát hành mà không cần phải cất công tìm kiếm, chọn lọc mà có thể thấy được ngay trên giao diện của phần mềm.
Chơi các bản nhạc yêu thích của riêng bạn
Ồ, thật thú vị phải không nào. Rất nhiều người đang sử dụng tính năng này để thưởng thức âm nhạc với những ca khúc hay, album, ca sỹ mà bạn đã mua, sở hữu trên kho nhạc của mình.
Nghe đài radio thật thú vị
Nếu như quá bận rộn để xem các kênh truyền hình trên TV bạn hoàn toàn có thể bật radio và nghe cả trong những lúc đang làm việc mà không bị làm phiền. Hoặc trong lúc nghỉ ngơi, thư giãn bạn có thể nghe nhiều chương trình radio hay, bổ ích được nhiều người quan tâm hiện nay, ngoài những kênh free thì còn có nhiều kênh trả phí trong First Plays, tùy vào nhu cầu của bạn mà có quyết định là nên mua hay không.
Bộ sưu tập chương trình TV và phim hay, những con số đáng để bạn quan tâm.
Trên iTunes mới nhất đã cập nhật hơn 85.000 bộ phim hay, hơn 300.000 chương trình truyền hình hót trên toàn thế giới để bạn chọn lựa, giải trí trên iTunes. Theo dõi các tập phim sắp phát hành trên các kênh truyền hình yêu thích hoặc tải xuống để xem những lúc không có wifi đều được hỗ trợ ngay trên phần mềm iTunes 12.

Và chỉ với những thông tin cơ bản trên đây, bạn đã phần nào nắm bắt được đầy đủ các thông tin hữu ích, quan trọng về phần mềm iTunes 12 bản 64 bit mới nhất cho máy tính windows 7, 8, 8.1, 10 của mình rồi phải không nào. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS như iPhone, iPad, iPod thì không có lý do gì để không tải phần mềm này về máy và cài đặt ngay hôm nay. Ngoài những gì mà chúng tôi chia sẻ thì còn rất rất nhiều những thông tin thú vị khác về iTunes mà bạn có thể khám phá ra theo cách của riêng mình tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Chúc bạn luôn sử dụng tài nguyên trên smartphone IOS một cách tối ưu, hiệu quả nhất với phần mềm iTunes 12 mới nhất 2018 nhé.


Bình Luận: