iTools Tieng Viet
iTools 2015 - Tải iTools 2015 - bản 3.2.1 cực hấp dẫn

download

iTools 2015 - Tải iTools 2015 - bản 3.2.1 cực hấp dẫn

iTools 2015 bản update 3.2.1 cho windows

Mặc dù đã có các phiên bản iTools mới nhất, full tính năng và hỗ trợ việt hóa sang ngôn ngữ Tiếng Việt nhưng iTools 2015 vẫn là lựa chọn phổ biến bởi đông đảo người dùng iPhone, iPad. Phiên bản cũ nhất của iTools 2015 là 3.0, tiếp đến là các phiên bản 3.1.9.5, 3.1.9.8 và bản chuẩn cuối 2015 là iTools 3.2.1, đây cũng là bản chuẩn nhất, đầy đủ nhất và ít lỗi nhất của bản 2015.

Biết được nhu cầu của nhiều người dùng vẫn muốn tải xuống iTools 2015 cho máy tính của mình nên trong bài viết này https://itoolstiengviet.blogspot.com/ xin được chia sẻ với mọi người link tải chính thức với gói cài đặt ngôn ngữ bằng tiếng Anh cho các phiên bản hệ điều hành windows 64 bit và 32 bit khác nhau để bạn có thể nhanh chóng kết nối, quản lý các thiết bị iPhone, iPad của mình và dữ liệu trên thiết bị đó một cách đơn giản, hiệu quả nhất.
Tải iTools 2015 - bản Tiếng Anh và Việt hóa 3.2.1 cực hấp dẫn a


Ngoài phiên bản iTools 2015 trên windows thì ThinkSky còn cung cấp thêm các phiên bản iTools dành cho MAC OS nếu bạn dùng các máy tính MAC thì có thể download và cài đặt phiên bản này trên máy của mình. iTools 2015 cũng là một bản phần mềm tương đối tốt, nó được ra đời sau rất nhiều các phiên bản nâng cấp, cập nhật các tính năng và giao diện người dùng của nhà phát hành, đây cũng là chương trình được sử dụng phổ biến và được thịnh hành nhất 2015 với những ai đang dùng các smartphone iOS của Apple.
Tải iTools 2015 - bản Tiếng Anh và Việt hóa 3.2.1 cực hấp dẫn b

iTools 2015 hỗ trợ bạn kết nối tới một hoặc nhiều thiết bị iOS mà bạn đang sở hữu nhằm quản lý tốt hơn trên màn hình máy tính, ngoài ra thì đây cũng là một tiện ích khá tin cậy để đồng bộ data, sao lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng, quản lý file hay tạo nhạc chuông bản quyền cực thú vị.

Thông tin mới nhất về iTools 2015


  • Bản update chuẩn cuối : iTools 3.2.1 (cập nhật 04/12/2015).
  • Phát hành: ThinkSky.
  • Download và sử dụng: Miễn Phí.
  • Ngôn ngữ: English (Tiếng Anh).
  • Link tải: http://dl2.itools.hk/dl/itools3_en/iToolsSetup_EN_3.2.1.0.exe.
  • Kích thước 34,24 MB.
  • Hệ điều hành hỗ trợ: Windows XP/Vista/Server 2003/7/Server 2008/8/8.1/10.
  • Tương thích: IOS 7, IOS 8, IOS 9, IOS 10.
  • Kết nối ổn định với iPhone 3/ 3s/ 3gs/ 4/ 4s/ 5/ 5s/ 6/ 6s/ 6 plus/ 7/ 7 plus/ 8 X/ iPad/ iPad Air/ iPad Pro/ iPod Touch.

Tải iTools 2015 - bản Tiếng Anh và Việt hóa 3.2.1 cực hấp dẫn c
Không chỉ là phiên bản được ưa chuộng của 2015, cho đến nay iTools 2015 vẫn là chủ đề nóng được nhiều người dùng iOS quan tâm đặc biệt, bởi đây là bản khá đầy đủ  các tính năng cơ bản cũng như kích thước nhỏ gọn, kết nối và làm việc với các smartphone IOS cực nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao như mong đợi của nhiều người dùng. iTools 2015 giúp người dùng quản lý ứng dụng, dữ liệu cùng với khả năng mạnh mẽ hơn trong việc đồng bộ dữ liệu của iPhone, iPad ngay trên máy tính, laptop cá nhân của mình. Mặc dù đã có phần mềm iTunes một chương trình quản lý file và chép nhạc đỉnh cao của Apple nhưng đối với bất kỳ ai thì việc sở hữu phần mềm iTools trên máy của mình là không thể thiếu. Hơn nữa so với iTunes thì iTools có nhiều ưu điểm nổi bật cũng như khá dễ dàng, tiện lợi hơn trong cách sử dụng, tốc độ làm việc cũng như tính chuyên nghiệp luôn là một chương trình hàng đầu đáng để sử dụng. Ở phiên bản 2015 này thì iTools đã được nâng cấp thêm một vài tùy chọn mới thú vị hơn rất nhiều. Để bắt đầu khám phá mọi thứ thì bạn cần cài đặt iTools link tải trực tiếp trên trang web này hoàn toàn miễn phí, sau đó sử dụng nó để kết nối nhanh với iPhone, iPad, iPod, iPod Touch với máy tính, laptop của mình và bắt đầu sử dụng các thiết bị iOS mà không cần phải trực tiếp thao tác trên smartphone, bạn sẽ được thưởng thức một phong cách mới thao tác bất kỳ thứ gì trên iPhone, iPad hoàn toàn giống như trên máy tính với 2 công cụ chính là chuột và bàn phím cực kỳ linh hoạt.

Tải iTools 2015 - bản Tiếng Anh và Việt hóa 3.2.1 cực hấp dẫn d
Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý file của mình với sự hỗ trợ của một trình quản lý tương tự như windows explorer trên windows vậy. Bạn có thể quản lý các file hình ảnh, nhạc, danh bạ, ứng dụng, trò chơi, tài liệu, văn bản... bằng cách thao tác phổ biến như chỉnh sửa, xóa file khỏi thiết bị, sao chép, di chuyền file qua lại giữa các thiết bị IOS với nhau hoặc iOS với PC và ngược lại. Bạn cũng có thể quản lý được không gian bộ nhớ trống trên thiết bị của mình qua phần hiển thị thông tin chi tiết trên iTools giống như trên iTunes mà bạn đã từng dùng trước đó. Nếu bạn cần di chuyển dữ liệu với các thiết bị và PC khác thì iTools 2015 còn cho phép bạn biến smartphone thành một thiết bị ổ đĩa flash di động để lưu trữ dữ liệu chỉ với một vài bước cơ bản.
Tải iTools 2015 - bản Tiếng Anh và Việt hóa 3.2.1 cực hấp dẫn e
Ở phiên bản 2015 này thì iTools cũng đã được trang bị thêm các tiện ích giúp tăng tốc hệ thống smartphone iOS bằng cách xóa file rác, giải phóng bộ nhớ, tối ưu các ứng dụng đang chạy trên điện thoại giúp thiết bị hoạt động nhanh và mượt hơn. Không chỉ là một thiết bị mà iTools còn cho phép bạn kết nối và quản lý rất nhiều các thiết bị iPhone, iPad khác nếu muốn khá dễ dàng, đồng thời cũng khuyến khích bạn nên tạo các bản sao lưu dữ liệu trên các thiết bị ở những thời điểm quan trọng để luôn đảm bảo an toàn cho data trên thiết bị trong những trường hợp mất data không mong muốn như virut hay máy hỏng.

Những tính năng chỉnh của iTools 2015

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt với gói Việt hóa sang tiếng Việt.
  • Tương thích với iTunes 12 và iOS 11 mới nhất.
  • Hỗ trợ thêm iPhone X, iPad Air và iPad Pro, iPad Mini.
  • Thêm nhiều theme mới để bạn thay đổi cho phù hợp với theme mình yêu thích.
  • Hỗ trợ sử dụng các phím tắt khi quản lý thiết bị và dữ iệu.
  • Cho phép tạo nhạc chuông nhanh chóng với những bài hát có sẵn trên kho nhạc.
  • Quản lý các danh bạn thật dễ dàng.
  • Quản lý và xem ảnh trực tiếp trên giao diện phần mềm.
  • Hỗ trợ full các dòng máy iPhone, iPad cả Jailbreak và chưa jailbreak.
  • Cài đặt, xóa bỏ ứng dụng khỏi thiết bị nhanh hơn, an toàn, triệt để hơn.
  • Sao lưu và khôi phục data trong vòng một nốt nhạc.
  • Tùy chỉnh và sắp xếp màn hình theo ý muốn.
  • Quản lý iBook, cho phép Export ra file dạng pdf.
  • Chuyển đổi định dạng nhạc, video cực đơn giản.

Và còn khá nhiều điều thú vị khác mà có thể bạn chưa khám phá hết trên iTools 2015, vì vậy nhanh tay download itools 2015 miễn phí bản tiếng việt hoặc tiếng anh mới nhất 2015 về máy tính windows 7, 8, 8.1, 10, XP để cài đặt và sử dụng free ngay hôm nay. Nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ phần mềm này tới những người dùng iPhone, iPad khác mà bạn biết nhé. Chúc bạn thành công!

Bình Luận: