iTools Tieng Viet
Fix lỗi iTools không nhận iOS 10, iOS 11 và iPhone 5, 5s, 6, 6plus, 7 plus

help

Fix lỗi iTools không nhận iOS 10, iOS 11 và iPhone 5, 5s, 6, 6plus, 7 plus

Phần mềm iTools không nhận IOS 10, IOS 11 

iTools giúp bạn quản lý dữ liệu và thiết bị IOS của Apple tốt nhất hiện nay, với các phiên bản mới như iTools 3 và iTools 4 thì có vẻ như là chạy khá ổn định, ít lỗi và được đánh giá ở mức hài lòng nhất. Tuy nhiên trong một số trường hợp ngay cả các phiên bản iTools mới cũng xảy ra lỗi là không nhận các phiên bản hệ điều hành IOS 10 hay IOS 11, thậm chí là không nhận các dòng máy iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus... Vậy nguyên nhân chính là gì và cách sửa lỗi này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để có cách khắc phục nhanh nhất nhé.
Fix lỗi iTools không nhận iOS 10, iOS 11 và iPhone 5, 5s, 6, 6plus, 7 plus c

iTools không nhận iTunes

iTools và iTunes là 2 công cụ hữu hiệu nhất đồng hành với nhau trên PC nhằm giúp bạn tương tác, xử lý dữ liệu trên IOS được hiệu quả cao nhất. Có khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề là iTools hay iTunes mới là phần mềm thực sự tốt, tuy nhiên điều đó chúng ta cũng không nên bàn đến trong bài viết này mà vấn đề chính ở đây là iTools không nhận iTunes hay không tương thích với phần mềm này trên máy tính của bạn.

Lý do chính gây ra sự xung đột này là do sự cập nhật thường xuyên của các phiên bản iTools và iTunes với các thành phần mới chưa thống nhất và có thể gây ra tình trạng không tương thích, điều đó khiến cho bạn không thể cài đặt hay sử dụng được iTools một cách đầy đủ, phần lớn thì lỗi này do iTools không nhận ra các phiên bản mới của iTunes.

Cách sửa lỗi iTools không nhận iTunes

Cách phổ biến nhất và hiệu quả nhất chính là gỡ bỏ tiện ích có tên là Apple Mobile Device Support, đây là tiện ích được cài đặt thêm khi chúng ta cài phần mềm iTunes trên máy tính.
Bước 1: Vào thanh menu Start và chọn Control Panel
Bước 2: Chọn Programs and Features
Bước 3: Cuộn và tìm tên phần mềm ứng dụng có tên là Apple Mobile Device Support và bấm chuột phải lên phần mềm này và nhấp chọn tính năng Uninstall để xóa bỏ.
Fix lỗi iTools không nhận iOS 10, iOS 11 và iPhone 5, 5s, 6, 6plus, 7 plus a
Bước 4: Download iTools mới nhất về máy
Bước 5: Rút cab nối giữa PC với iPhone, iPad, khởi động lại phần mềm iTools phiên bản mới vừa download và cài đặt ở bước 4, sau đó cắm lại cab bạn sẽ thấy iTools và iTunes đã hoàn toàn tương thích với nhau.

iTools không nhận iPhone, iPad

Với các phiên bản iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8 hay iPhone X nếu bạn gặp phải trường hợp là iTools không nhận thiết bị thì bạn cũng làm tương tự như cách ở trên với trường hợp không tương thích với iTunes nhé.

Hầu hết các vấn đề lỗi không nhận thiết bị hay không tương thích với phần mềm đều là do phiên bản không phù hợp gây ra. Chính vì thế bạn nên chọn phiên bản iTools mới nhất và thường xuyên update iTools trên máy để đảm bảo nó hoạt động ổn định, nhanh chóng và không xảy ra những lỗi không mong muốn. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: