iTools Tieng Viet
Trang Chủ » Unlabelled » iTools 4.3.3.5 full Download cho Windows và Mac OS
iTools 4.3.3.5 full Download cho Windows và Mac OS


iTools 4.3.3.5 full Download cho Windows và Mac OS

Đã có phiên bản phần mềm iTools 4.3.3.5 chính thức trên trang chủ iToolsTiengViet.BlogSpot.Com. Mời bạn Download iTools 4.3.3.5 phiên bản chuẩn của phần mềm iTools bản update miễn phí dành cho PC windows và Mac OS.
phần mềm iTools phiên bản 4.3.5.5


Có gì hot trên iTools 4.3.3.5 full vesrion

Quản lý iphone, ipad hệ điều hành ios của Apple cực đơn giản, mang lại hiệu quả cao cho công việc cũng như giải trí chất lượng tốt nhất với các dòng smartphone cao cấp mà bạn hay gia đình bạn đang sở hữu.

Link tải trực tiếp:
http://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4335.exe

Để sử dụng phiên bản này bạn có thể update hay gỡ bỏ phiên bản cũ trên máy tính, tải và cài đặt iTools 3.3.5.5 trên máy tính. iTools 3.3.5.5 không hỗ trợ tất cả các phiên bản iOS hiện có đặc biệt là các phiên bản mới nhất của IOS 11. Điều này sẽ gây cho ngươi dùng nhiều phiền toái và khó chịu. Vì thế Tải iTools mới nhất là cách để khắc phục mọi vấn đề về lỗi và tương thích tại thời điểm hiện tại.

Khi mà đã cài iTools trên máy tính thì việc chép video từ máy tính sang iPhone, ipad lại trở lên thật đơn giản và tiện dụng, đặc biệt là nó có thể thay thế hoàn toàn phần mềm iTunes hoặc những lúc iTunes bị lỗi không sử dụng được. Bạn cũng có thể chép ảnh vào máy tính từ iphone mà chẳng cần dùng đến iTunes. Hơn thế nữa tạo Album ảnh trên iPhone cũng là một cách mà iTools thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế của mình so với các phần mềm tương tự.

Bình Luận: