iTools Tieng Viet
iTools 3.3.9.5 : download bản chuẩn full version

download

iTools 3.3.9.5 : download bản chuẩn full version

Một trong những bản update tiếp theo của phiên bản iTools 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu và chia sẻ tới bạn đọc là phần mềm iTools 3.3.9.5, một trong những bản update đầy mạnh mẽ mà nhà phát triển ThinkSky mang đến cho PC của bạn.

Download iTools 3.3.9.5 



Nhấn vào link tải ở trên để tải phần mềm itools phiên bản 3.3.9.5 về máy nhé.

Một số thông tin update về iTools 3.3.9.5

Bạn không thể quản lý tốt iPhone, iPad của mình hay đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi hỏng máy, mất máy hay virut phá máy khi mà không có bất kỳ công cụ hỗ trợ nào khác được kết nối. Phần mềm iTools 3.3.9.5 và các phiên bản khác của iTools sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc quản lý device và data của mình một cách chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất.

iTools 3.3.9.5 cơ bản vẫn sở hữu cho mình một diện mạo cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu xanh dịu nhẹ cực kỳ quen thuộc, nếu bạn muốn chọn một màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích của mình thì hoàn toàn có thể thiết lập thay đổi màu sắc cho theme của phần mềm này dễ dàng.

Ưu điểm của phần mềm iTools 3.3.9.5

Nhanh hơn
Kết nối PC với iPhone, iPad cực nhanh chóng, chỉ trong tíc tắc là đã có thể truy cập vào IOS device mà bạn cần quản lý để thao tác và thực hiện những công việc mà bạn mong muốn.
Tối ưu hóa tốt hơn
Dọn dẹp như một chuyên gia trong lĩnh vực tối ưu hệ thống, iTools 3.3.9.5 mang lại cho bạn một hệ thống IOS sạch rác, không còn file tạp, file thừa gây chậm hoạt động của iPhone, iPad.
Quản lý pin tốt hơn
Đưa ra cho bạn các thông số kỹ thuật đầy đủ, các thông tin chi tiết cũng như nguồn gốc của PIN mà bạn đang dùng là gì.
Quản lý Wireless
Kết nối wifi không dây chỉ với một cú nhấp chuột mà không cần cab.
Tương thích tốt hơn
Tương thích và chạy ổn định khi kết nối tới iOS 10 hay phần mềm iTunes.

Người dùng PC đánh giá như thế nào về phiên bản iTools 3.3.9.5 này?
Một số ít người dùng còn khá lúng túng khi cài đặt phần mềm iTools trên máy tính bởi việc cài phần mềm quá khó khăn với họ. Vì thế nếu cần trợ giúp hay hỗ trợ cài đặt online qua teamviewer hay untralviewer bạn vui lòng comnent ở dưới bài viết để chúng tôi hướng dẫn bạn nhé.

Đa số người dùng đều khá hài lòng và tỏ ra vui mừng khi mà họ đã cài được iTools 3.3.9.5 và sử dụng không gặp lỗi trên máy tính, laptop windows của họ.

iTools mới nhất là một chương trình hay cho những ai đang sở hữu IOS devices của Apple. Nhanh tay Download iTools nếu bạn muốn quản lý dữ liệu, quản lý iPhone, ipad hay tạo nhạc chuông cho riêng mình. Chúc bạn luôn có những khoảnh khắc giải trí và làm việc hiệu quả tuyệt vời với phần mềm hay này.

Bình Luận: