iTools Tieng Viet
Cách chuyển ngôn ngữ iTools từ tiếng Trung sang Tiếng Anh, Tiếng Việt

help

Cách chuyển ngôn ngữ iTools từ tiếng Trung sang Tiếng Anh, Tiếng Việt

Chuyển itools3 (Tiếng Trung) sang tiếng Việt, Tiếng Anh

Chào các bạn, thấy có khá nhiều bạn tìm kiếm về cách chuyển gói ngôn ngữ trên phần mềm iTools khi mà lỡ cài bản Tiếng Trung Quốc nên rất khó để sử dụng. Có nhiều bạn mới sử dụng thường sẽ muốn Việt hóa sang giao diện ngôn ngữ là Tiếng Việt cho dễ sử dụng, tuy nhiên thì cũng có nhiều người dùng khá thích thú và quen dùng với giao diện là Tiếng Anh nên sẽ muốn tìm cách để chuyển ngôn ngữ ITOOLS sang Tiếng Anh. Mình có sưu tấm các bài viết trên internet và chia sẻ lại cách làm để các bạn có thể tự mình chuyển đổi sang ngôn ngữ mà mình đã thấy quen thuộc để sử dụng được thuận lợi và đơn giản hơn nhé.

Sau đây là cách Việt hóa mà mình sưu tầm được của một bạn mà bạn ý đã test thành công gần như là đã hoàn chỉnh 100% trên diễn đàn heaveniphone.com, mời bạn cùng xem và tham khảo thêm nhé:

Bước 1: Download phiên bản 3 của phần mềm iTools http://pro.itools.cn/itools3 (nên tải đúng bản này nhé mọi người).

Bước 2: Cài đặt phần mềm này vào máy tính hay laptop của bạn.

Bước 3: Tìm và chọn tệp tin có tên là res_cn.data trong thư mục cài itools 3 và mở nó bằng phần mềm nén và giải nén 7-Zip và làm theo các bước trong hình ảnh dưới đây:

 Hình ảnh 1: Mở file res_cn.data bằng 7-zip
Cách chuyển ngôn ngữ iTools từ tiếng Trung sang Tiếng Anh, Tiếng Việt a

Ảnh 2: Mở tiếp file iTools_string_cn.json bằng Notepad hoặc Notepad ++

Cách chuyển ngôn ngữ iTools từ tiếng Trung sang Tiếng Anh, Tiếng Việt b
Ảnh 3: Chỉnh sửa ngôn ngữ trên các thanh menu trên giao diện người dùng của iTools tùy ý bạn (Việt Hóa hoặc Tiếng Anh).

Cách chuyển ngôn ngữ iTools từ tiếng Trung sang Tiếng Anh, Tiếng Việt c

Sau khi bạn đã edit toàn bộ những menu hay tính năng cần thiết sang tiếng Anh hay Tiếng Việt bạn sẽ lưu lại file này trong thư mục cài của iTools với tên là res_cn.data.new (bạn cần xóa file cũ trước khi lưu file mới trên máy) hoặc chép file res_cn.data và dán vào đó rồi đổi tên thành file res_cn.data.new. Nếu bạn đã edit xong thì có thể shared cho mọi người cùng sử dụng ngay ở đây cho nhanh nhé, bởi dịch cái này cũng khá dài và mật nhiều thời gian, công sức, vì thế nếu bất kỳ ai đã có bản Việt Hóa này có thể shared nhanh để mọi người cùng dùng luôn và ngay nhé. Chúc bạn thành công!
Bạn cũng có thể download itools 2018 mới nhất để trải nghiệm những tính năng cực thú vị và mới mẻ của phiên bản này trên trang chủ https:/itoolstiengviet.blogpsot.com/ trực tiếp.

Bình Luận: