iTools Tieng Viet
iTools 4.3.7.7 full (key) version - Tải miễn phí iTools 4.3.7.7 cho PC

download

iTools 4.3.7.7 full (key) version - Tải miễn phí iTools 4.3.7.7 cho PC

Download iTools 4.3.7.7 miễn phí

Công cụ quản lý iPhone, iPad tuyệt vời hiện nay đã có phiên bản 4.3.7.7 mới trên trang chủ thinkskysoft.com. Mời bạn Download iTools 4.3.7.7 trực tiếp từ trang chủ của nhà phát hành ngay sau đây trên trang chủ https://itoolstiengviet.blogspot.com/:
Link iTools 4.3.7.7 download freehttp://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4377_ir.exe
iTools 4.3.7.7 full version - Tải miễn phí iTools 4.3.7.7 cho PC
iTools 4.3.7.7 hay iTools nói chung là giải pháp hay để quản lý tất cả trên một ứng dụng phần mềm duy nhất gồm iPhone, iPad, iPod, dữ liệu media như hình ảnh, video, nhạc chuông, danh bạ, audio, ứng dụng, files khác, địa điểm, vị trí của bạn trên màn hình máy tính, laptop mà không cần trực tiếp thao tác với điện thoại smartphone cảm ứng hay máy tính bảng của apple cùng với iTunes đã trở thành cặp đôi cực mạnh mẽ và linh hoạt mà bất kỳ người dùng iOS nào cũng thấy khá hài lòng và thích thú.

Với phiên bản itools mới này thì mọi thứ khi làm việc với iPhone, iPad sẽ trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn cho mọi người dùng IOS, đặc biệt là tính tương thích khi kết nối với các thiết bị IOS mới nhất cũng sẽ được đảm bảo hơn về hiệu quả làm việc cũng như độ ổn định trong suốt thời gian kết nối, xử lý hay quản lý dữ liệu trên máy của bạn. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên download itools bản mới nhất 4.3.7.7 này về máy nếu bạn đang sở hữu cả 2 nền tảng là iOS và windows thì thực sự là không nên bỏ qua phần mềm này.

Có gì hót trên phần mềm iTools v 4.3.7.7


  • iTools giống như một công cụ đa năng giúp người dùng xử lý khá nhiều các công việc khác nhau mà một mình IOS hay các phần mềm tương tự khác khó mà có thể làm tốt hơn iTools được. CỤ thể iTools 4.3.7.7 sẽ hỗ trợ bạn trong các công việc sau đây:
  • Di chuyển, sao chép data, nhạc giữa các máy iphone, ipad với nhau thật dễ dàng, ngoài các dòng máy của apple với nhau thì bạn hoàn toàn có thể chuyển dữ liệu từ iphone sang máy tính và ngược lại, đồng bộ dữ liệu tốt hơn nên bạn hoàn toàn không cần lo mất nhạc hay dữ liệu quan trọng trên iphone.
  • Privewer Image cho phép xem trước ảnh với độ sắc nét và độ phân giải của ảnh gốc, export hình ảnh trên iphone, ipad sang PC chỉ với một vài thao tác cực đơn giản.
  • Tạo nhạc chuông kiểu mới, với công cụ iTools Rington Maker sẽ giúp bạn biến các bản nhạc thường thành nhạc chuông cực cá tính và độc đáo, cài vào máy hay dành tặng bạn bè, người thân yêu khi họ cũng đang sử dụng iOS devices giống bạn.
  • Sao lưu dữ liệu nhanh chóng, khôi phục dữ liệu an toàn hơn. Việc sao lưu có thể được thực hiện bất kỳ thời điểm nào mà bạn thấy hợp lý và quan trọng, và phục hồi nhanh khi cần trên Apple devices của mình.
  • Kéo thả vị trí bất kì các biểu tượng ứng dụng trên màn hình.
  • Quản lý pin, tối ưu hệ thống và còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn sẽ thấy thật bất ngờ khi khám phá và trải nghiệm phiên bản iTools 4.3.7.7 này.


Nếu chưa biết iTools là gì và quản lý iPhone, iPad ra sao thì bạn nên cài phiên bản iTools 4.3.7.7 này trên máy tính, PC, Laptop windows 7, 8, 8.1, 10, XP để cùng thưởng thức những điều thú vị nhất trên iPhone, iPad ngay trên màn hình máy tính. Chúc bạn thành công!

Bình Luận: