iTools Tieng Viet
Hướng dẫn dùng iTools để copy danh bạ từ iPhone sang thẻ SIM

help

Hướng dẫn dùng iTools để copy danh bạ từ iPhone sang thẻ SIM

Ngoài cách sao chép thủ công bằng tính năng copy danh bạ trên điện thoại iPhone thì còn có một cách khác giúp bạn sao chép danh bạ này từ máy sang sim điện thoại thật đơn giản mà hiệu quả hơn hẳn so với các cách mà bạn đã từng biết và làm trước đây.
Hướng dẫn dùng iTools để copy danh bạ từ iPhone sang thẻ SIM

Việc chép danh bạ trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad hệ điều hành iOS của Apple có khá nhiều điểm hạn chế  và không hề đơn giản như trên các dòng máy đen trắng hay các dòng điện thoại khác. Khác với việc copy danh bạ từ sim sang điện thoại iPhone thì ngược lại việc chép danh bạ từ máy iPhone sang sim lại khá phức tạp và khó khăn cho bất kỳ người dùng IOS nào.
Và hôm nay https://itoolstiengviet.blogspot.com/ đã sưu tầm và chia sẻ tới bạn một phương pháp cực kỳ hay và hiệu quả đó là sử dụng công cụ iTools để chép toàn bộ danh bạ từ iPhone vào thẻ SIM cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao mà bất kỳ ai cũng có thể tự thao tác với các bước cơ bản sau đây.

  • Tải và cài iTools ở đây nếu bạn chưa có phần mềm này.
  • Tải và cài iTunes nếu bạn chưa có phần mềm này trước khi cài iTools.

Bước 1: Tắt chế độ lưu danh bạ trên iCloud, sau đó bạn vào cài đặt, chọn menu profile ở phần menu trên cùng và chọn iCloud.

Bước 2: Tắt menu danh bạ bằng cách di chuyển nút tùy chọn bật tắt về phía bên trái màn hình khi không còn hiển thị màu xanh nữa là OK. Tiếp theo nhấn chọn tính năng Lưu trên iPhone của tôi.

Bước 3: Kết nối máy tính với iPhone bằng phần mềm iTools, chọn menu info trên phần mềm.

Bước 4: Nhấn chọn tiếp Contact, tiếp theo nhấn chọn Disabled là OK, mọi thứ đã xong.

Bước 5: Vào menu danh bạ để sao chép toàn bộ, chọn Export, chọn tiếp Export as Vcard File để Export ra file danh bạ trên máy điện thoại.

Bước 6: Chọn folder chứa các file vCard. Sau đó bạn có thể vào folder này và chọn sao chép toàn bộ file vCard có trong đó.

Bước 7: Tiếp theo bạn có thể kết nối với 1 smartphone Android nào đó, lắp sin cần chuyển danh bạ sang và chuyển hết mọi thứ trong vCard sang máy smartphone đó là được.

Bước 8: Sau khi chép danh bạ xong bạn vào máy iPhone, mở danh bạ và chọn quản lý danh bạ rồi chọn lựa menu Import/ Export (Nhập// Xuất danh bạn) danh bạ.

Bước 9: Import file vCard vào và tiếp theo nhập từ điện thoại, hệ thống sẽ tìm kiếm và hiển thị các file vCard cho bạn chọn nhập vào máy.

Bước 10: Làm lại bước 8 và 9 nhưng chọn Xuất danh bạ và chọn lựa là thẻ SIM.

Bước 11: Chọn toàn bộ danh bạ muốn Export và nhấn vào Export là xong, việc chép danh bạ từ điện thoại iPhone sang thẻ SIM đã xong.

Và như vậy là bạn đã biết cách và các bước cơ bản để sử dụng tính năng chép danh bạ từ máy điện thoại iPhone của Apple sang thẻ SIM bằng công cụ phần mềm quản lý iTools khá là hiệu quả. Tuy nhiên điểm yếu của phương pháp này chính là phải thông qua một smartphone Android để hoàn thành nhiệm vụ này. Tuy nhiên nếu bạn là người đã quá quen thuộc với cách làm này thì có lẽ không làm khó được bạn. Nếu bạn có cách nào hay hơn hãy chia sẻ nhanh và liên hệ trực tiếp với admin để đăng tải lên website này để mọi người cùng biết và thực hiện nhé. Chúc bạn thành công!



Bình Luận: