iTools Tieng Viet
iTools 4.3.8.9 full Key cho Windows - Download miễn phí

download

iTools 4.3.8.9 full Key cho Windows - Download miễn phí

iTools đã có bản cập nhật mới là 4.3.8.9 với một số tiện ích được update mang đến cho bạn phiên bản iTools 4.3.8.9 khá mới mẻ, đầy đủ và hoạt động tương đối ổn định trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows.
iTools 4.3.8.9 full cho Windows - Download miễn phí

Download iTools 4.3.8.9 full


  • Phát hành: ThinkSkySoft
  • Chia sẻ trực tiếp: https://itoolstiengviet.blogspot.com/
  • Get Link Download và cài đặt: http://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4389_ir.exe
  • Dung lượng fiel tải về : 63,74 MB.
  • Yêu cầu hệ điều hành: windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10 hay XP.
  • Yêu cầu thiết bị: Máy Tính, PC, Laptop hệ điều hành windows.
  • Hỗ trợ và tương thích với iTunes.
  • Cài và sử dụng: hoàn toàn miễn phí.
  • Khả năng kết nối tốt với iPhone, iPad chạy IOS 9/ 10/ 11

Giới thiệu về iTools 4.3.8.9

Có nhiều tính năng được nâng cấp và bổ sung thêm các công cụ mới nhằm nâng cao hiệu suất và sự ổn định của phần mềm này khi hoạt động trên windows và đảm bảo kết nối tới các thiết bị iOS cho người dùng nhanh chóng, mạnh mẽ trong suốt thời gian sử dụng phần mềm này. Nếu nhìn qua giao diện cài đặt phần mềm bạn sẽ khó nhận ra được những thay đổi trên itools 4.3.8.9, vẫn với màu xanh quen thuộc và đặc trưng trên tất cả các bản cũ hay mới khác nhau đều tạo ra sự thân thiện, dễ dàng cho mọi người dùng trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản iTools 4.3.8.9 bạn có thể tham khảo và download thêm phiên bản itools cho MAC OS ở đây nhé.

Nếu đã sử dụng phần mềm itools trên pc chắc chắn bạn sẽ thấy đây là một phần mềm cực kỳ hữu ích và tuyệt vời đối với bất kỳ người dùng iphone, ipad nào bởi những tiện ích và hiệu quả mà nó đem lại thật không thể ngờ điều mà trên iphone hay ipad khó có thể đạt được cũng như khó tìm thấy các phần mềm tốt như itools với các tính năng tương tự, ngay cả itunes hay 3Utools cũng không phải là đối thủ có thể qua mặt được.

Thời gian, thao tác mà iTools kết nối tới các máy iPhone, iPad IOS của Apple là khá nhanh chóng, đơn giản và rất ít khi có sự cố hay lỗi xảy ra, với phiên bản mới cho phép người dùng kết nối và quản lý các file media cực kỳ đơn giản, trực quan ngay cả những người mới bắt đầu dùng cũng không cảm thấy quá khó khăn đối với bất kỳ tính năng nào trên phần mềm. iTools 4.3.8.9 cho phép bạn quản lý các file media cơ bản trên máy IOS như hình ảnh, nhạc chuông, video, iBooks hay các file ứng dụng, games, tài liệu khác trên máy. Thậm chí việc quản lý các ứng dụng, trò chơi trên IOS trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết với khả năng gỡ, xỏa bỏ phần mềm khỏi iPhone hay cài đặt các trò chơi trên iPhone từ kho ứng dụng Appstore hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên màn hình máy tính thông qua iTools 4.3.8.9 được.
Bình Luận: