iTools Tieng Viet
iTools Portable 3.4.2.2 - Download và cài đặt miễn phí

download

iTools Portable 3.4.2.2 - Download và cài đặt miễn phí

Download iTools Portable 

iTools Portable 3.4.2.2iTools Portable 3.3.6.2 đang là chủ đề hot được nhiều người dùng đề cập đến trên các công cụ kiếm tìm với những người dùng nào yêu thích sử dụng phần mềm Portable trên windows.
iTools Portable 3.4.2.2 - Download và cài đặt miễn phí a

iTools Portable là gì?

Là bản chạy trực tiếp không cần cài đặt trên máy tính, laptop của iTools, do đó bạn không cần thực hiện các thao tác nhiều như phiên bản đầy đủ mà hoàn toàn có thể sử dụng ngay được sau khi tải xuống hoàn tất. iTools Portable được khá nhiều người tìm kiếm đặc biệt là các bản itools 3 portable hay itools 4 portable đang là chủ đề hot cho những ai yêu thích và có thói quen dùng phần mềm portable.
iTools là một công cụ rất tuyệt vời mà bất kỳ người dùng iPhone, iPad nào muốn kết nối không dây để quản lý thiết bị cùng dữ liệu rên máy đều không thể nào thiếu được. Mặc dù Apple đã cung cấp phần mềm iTunes cho máy tính để giúp bạn thực hiện được các thao tác quản lý data và file media trên IOS thông qua PC nhưng phần mềm này thực sự chưa đầy đủ và còn nhiều hạn chế và iTools chính là lựa chọn hàng đầu bởi những ai yêu thích iOS và thường xuyên làm việc sử dụng tới các IOS devices của mình. Phiên bản iTools Full thường phải trả phí nếu không bạn chỉ có thể sử dụng được bản trial (dùng thử) vốn chưa đầy đủ và còn bị hạn chế, giới hạn một số tính năng hay, quan trọng.

Việc cài iTools full để sử dụng vốn đã phức tạp, việc nhập key còn khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí là nặng máy, hay xảy ra lỗi khi sử dụng hoặc cập nhật. Download và sử dụng iTools Portable là cách đơn giản nhất để bạn có thể sử dụng phần mềm iTools mà không cần phải cài đặt. iTools Portable cho phép bạn sử dụng ở bất kỳ nơi lưu trữ nào, có thể là ổ đĩa hệ thống, ổ cứng máy tính, thẻ nhớ, USB hay các thiết bị lưu trữ được kết nối với máy tính, laptop cá nhân của bạn. Tải iTools Portable và sao chép hay chạy trực tiếp trên USB, thẻ nhớ là khả dụng và rất dễ dàng, bạn có thể chạy và kết nối ngay với iPhone, iPad của mình mà không cần phải cài đặt trên máy tính. Một ưu điểm nữa của phần mềm iTools Portable là khắc phục được vấn đề về nhập Ke y của bản full, bạn không cần phải nhập vào ke y để chạy.

Ưu điểm của iTools Portable


  • Không cần phải mua bản full trả phí.
  • Sử dụng nhanh trên nhiều máy tính, laptop cá nhân.
  • Tương thích với phần mềm itunes.
  • Tương thích với các phiên bản hệ điều hành khác nhau.
  • Không cần cài đặt.
  • Nhỏ gọn, dễ dàng sao chép, di chuyển.
  • Chạy trực tiếp trên PC, thẻ nhớ, USB dễ dàng.


Nếu bạn muốn download iTools Portable 3.4.2.2 và iTools Portable 3.3.6.2 bạn nên tìm hiểu và sử dụng các phiên bản đáng tin cậy, an toàn cho PC và hệ điều hành của mình. Chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng phiên bản chuẩn thì tốt hơn. Bạn có thể vào trang chủ https://itoolstiengviet.blogspot.com/ tìm kiếm iTools 2018 hay bất kỳ phiên bản nào khác phù hợp cho nhu cầu và sở thích của mình. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: