iTools Tieng Viet
iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí

download

iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí

Download iTools cho MAC OS

Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị hệ điều hành MAC OS bạn có thể download và cài đặt phần mềm iTools cho máy MAC để quản lý các smartphone IOS của mình dễ dàng hơn.


iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí a

  • Phiên bản iTools 2.9.2
  • Phát hành: Thinksky
  • Kích thước: 4,9 MB
  • Cập nhật: 26/ 09/ 2016
  • Hỗ trợ Mac OS X 10.6 trở lên.
  • Download và sử dụng: miễn phí
  • Link tải trực tiếp: http://dl2.itools.hk/dl/iTools64_2.9.2.dmg

Giới thiệu ITOOLS cho MAC OS

Tải iTools For Mac OS với bản chuẩn cuối là 2.9.2 cập nhật vào tháng 9 năm 2016 và không phát hành thêm các bản cập nhật liên tục cho các thiết bị MAC giống như Windows. iTools cho MAC giúp bạn quản lý file và dữ liệu của các thiết bị IOS (iPhone, iPad) của Apple trên Mac dễ dàng hơn. File cài đặt khá nhỏ gọn, hỗ trợ đầy đủ cả MAC OS X 10.6.8 trở lên, đây là bản free nên bạn không mất phí để tải về và sử dụng.
iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí b
Cũng giống như bản iTools cho Windows trên trang chủ iToolsTiengViet thì iTools Cho Mac là một trong những phiên bản được yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay trên các thiết bị Mac OS, một trong những phần mềm, tiện ích hàng đầu trong việc quản lý dữ liệu của IOS devices của hãng Apple mang đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong việc quản lý thiết bị, data, hay sao chép, chỉnh sửa file, quản lý và tìm kiếm file, sao lưu, khôi phục hệ thống an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, thuận lợi, tuyệt vời hơn cho người dùng.
iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí c
Đây là bản cài dành riêng cho các thiết bị MAC, khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại rất đầy đủ các tính năng dành cho máy MAC, để bạn có thể quản lý và tìm kiếm nhanh các dữ liệu, file media trên máy iPhone, iPad của mình được dễ và nhanh hơn. iTools còn cung cấp cho bạn tính năng cài đặt, gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng hay trò chơi cũng như chuyển đổi định dạng tệp tin và tối ưu hệ thống IOS ngay trên màn hình Mac.
iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí d

Với PC windows thì đây là phần mềm không thể thiếu, nó thậm chí còn vượt trội hơn so với cả iTunes và 3uTools về mọi mặt. Mặc dù có khá nhiều tính năng hay, hữu ích nhưng phần mềm iTools lại không hề khó sử dụng, nó cho phép bạn thiết lập và dịch ra ngôn ngữ của bạn để dễ sử dụng hơn trước khi chia sẻ và cung cấp bản cài chính thức cho người dùng từ các nhà phân phối ứng dụng, tuy nhiên thì do đây là sản phẩm free nên thường chỉ có người dùng làm điều này chứ nhà phân phối ít khi đóng góp cũng như chia sẻ bản dịch tới cộng đồng.

Tính năng hay và ưu điểm của iTools For Mac

Ưu điểm nổi bật của iTools For MAC chính là khả năng quét và quản lý toàn bộ hệ thống của IOS trên máy như các file media, file tài liệu, ứng dụng, trò chơi, hỗ trợ thêm cả chức năng xóa hay cài đặt ứng dụng, game trên máy, sao lưu và phục hồi hệ thống nhanh chóng, an toàn hơn, hoặc khôi phục từng phần như các folder trên iPhone, iPad, iPod Touch ngay trên hệ điều hành MAC. Quản lý và làm việc với các file nhạc, vodeo, nhạc chuong, Podcast, iTunes U, TV Show, Audio Book hiệu quả hơn bất kỳ phần mềm nào khác, hỗ trợ sao chép, di chuyển, import, export từ iPhone sang MAC và ngược lại cực nhanh, đơn giản.
iTools 2.9.2 cho Mac OS - download miễn phí e
iTools cũng là một công cụ mạnh mẽ trong việc chuyển đổi định dạng tệp tin nhạc, video trên thiết bị của bạn, ví dụ như từ MP3 sang M4R hay từ các định dạng video file khác nhau sang đuôi MP4 cực đơn giản, hay tìm kiếm các bài hát trên internet để phát hay tạo nhạc chuông độc quyền từ những bản nhạc được lưu trên máy. iTools cũng khá tiện lợi khi người dùng muốn phân loại và sắp xếp các file có trên máy của mình, thậm chí là việc quản lý các thông tin liên hệ, tin nhắn, ghi chú, các bookmark trình duyệt hay lịch sử cuộc gọi của iPhone, iPad cũng không nằm ngoài chức năng của phần mềm này. Hơn thế nữa thì iTools còn được biết đến với nghề tay trái là dọn dẹp, tối ưu hệ thống, quản lý các thông tin về pin được hiệu quả và chính xác hơn khi người dùng cần truy xuất các thông tin về PIN hay muốn cải thiện hiệu suất hoạt động của các máy IOS được nhanh hơn, ổn định hơn, iTools làm việc và hoạt động tốt trên cả các máy iOS đã Jailbreak và chưa Jailbreak.

Hãy download itools cho mac os ngay hôm nay để sở hữu những tính năng cũng giao diện tuyệt vời của phần mềm iTools trên thiết bị hệ điều hành MAC, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ, hấp dẫn, và thú vị mà chỉ iTools mới có. Chúc bạn cài đặt iTools thành công!

Bình Luận: